Information about lesson (New Year and Tet Holidays)

Thời gian trôi thật nhanh. Vậy là chỉ còn 1 tháng nữa thôi là chúng ta sẽ cùng nhau tạm biệt năm 2020. Năm 2020, quả là một năm đầy khó khăn với rất nhiều điều đã xảy đến với chúng ta. Mặc dù vậy, nhờ sự tin tưởng, ủng hộ từ Quý phụ huynh, các lớp học của chúng ta đã hết sức cố gắng để hoàn thành năm 2020 đầy kỉ niệm và niềm vui đáng nhớ. Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn bộ Quý phụ huynh.

 Sắp tới chúng ta sẽ đón chờ dịp nghỉ lễ Tết dương và Tết Âm của Việt Nam.  Và ngày hôm nay, A-LIFE Dance School xin thông cùng Quý phụ huynh lịch nghỉ lễ như sau:

ーーーーー

◉Nghỉ lễ Tết dương
Nghỉ 2 ngày là thứ 5 và thứ 6 ( ngày 31 tháng 12 và ngày 01 tháng 1).

Từ ngày 02 tháng 1 năm 2021, các lớp học diễn ra bình thường.

◉Nghỉ lễ Tết âm
Từ ngày 5 tháng 2 (thứ 6) đến ngày 17 tháng 2 (thứ 5)
Từ ngày 18 tháng 2 (thứ 6), các lớp học quay trở lại học bình thường.
ーーーーー

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid, cho nên, có lẽ đợt nghỉ lễ sắp tới, việc cả gia đình tự do tận hưởng ngày nghỉ sẽ không được trọn vẹn. Tuy nhiên, cầu chúc cho Quý phụ huynh cùng gia đình, dù là đi du lịch hay chỉ là quây quần bên nhau tại nhà thì cũng đều có thể tận hưởng được niềm vui và mạnh khỏe trong đợt nghỉ sắp tới. Nếu có bất kì câu hỏi hay thắc mắc về lịch nghỉ, xin Quý phụ huynh hãy liên lạc sớm nhất có thể. Xin chân thành cảm ơn.

 

A-Life Facebook
A- Life Instagram
A-Life Twitter
A-Life Youtube Channel
 A-Life ブログ

お仕事の依頼やご相談はコメントもしくは下記のメールまでご連絡ください( ‘ω’)
alifehanoi@gmail.com

A-Life Dance School公式ホームページはこちら!

A-Life公式ホームページ

コメント

  1. この記事へのコメントはありません。

  1. この記事へのトラックバックはありません。

PAGE TOP